Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2023

Chính sách bảo hành khi lắp định vị xe máy siêu nhỏ

 

Chính sách bảo hành định vị xe máy tại Nam Hải

Vì sao bạn cần biết chính sách bảo hành định vị xe máy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay dưới đây

– Sản phẩm chất lượng và đa dạng

Nam Hải chỉ phân phối sản phẩm mới, chính hãng từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước. Tất cả sản phẩm của chúng tôi đều được dán tem và có giấy tờ chứng nhận chất lượng đi kèm.

Một số dòng sản phẩm thiết bị định vị xe máy được chúng tôi tuyển chọn và đưa ra thị trường. Sau khi đã đánh giá kỹ hiệu quả và tính năng, đảm bảo chất lượng tốt nhất

– Chính sách tốt về giá bán, bảo hành

Tất cả sản phẩm của chúng tôi đều được báo giá công khai trên website chính thức của công ty. Và nếu so sánh bạn sẽ thấy đây là mức giá tốt nhất trên thị trường.

Với mọi mã hàng, công ty đều cố gắng tối ưu mọi chi phí phát sinh. Và cân đối lợi nhuận để giảm xuống giá tốt nhất, ưu đãi nhất cho khách hàng.

Công ty tài trợ 100% phí sử dụng phần mềm định vị năm đầu tiền cho khách hàng. Đồng thời cam kết bảo hành chính hãng dài hạn từ 12 đến 60 tháng. Bảo trì trọn đời sản phẩm.

– Cam kết 1 đổi 1 khi sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất

Trường hợp sản phẩm phát sinh lỗi, công ty sẽ thu hồi sản phẩm. Và nhanh chóng đổi sản phẩm mới cho khách hàng trong thời gian bảo hành. Các lỗi khác, trong vòng 24 tiếng kể từ khi nhận được thông tin phản hồi công ty sẽ có mặt để khắc phục, sửa chữa.

– Chính sách lắp đặt đầy ưu đãi

Lắp đặt miễn phí cho khách hàng tại nội thành Hà Nội, TP HCM. Với chính sách này khách hàng sẽ tiết kiệm được từ 300.000 tới 500.000 VNĐ khi chọn nhà phân phối khác.

chính sách bảo hành định vị xe máy
Bạn sẽ được đổi mới thiết bị nếu lỗi do nhà sản xuất

Hotline tư vấn: 0942 996 855

Tham khảo: https://dinhvixemaymini.com/dinh-vi-xe-may-giai-phap-tot-nhat-danh-cho-moi-doi-tuong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét