Thứ Tư, 1 tháng 5, 2019

Tai nạn máy bay ở Pakistan: Th��ng nhiên liệu nổ khi đang bay

(Zing) - Điều tra ban đầu về vụ tai nạn máy bay giết chết 127 người ở thủ đô Islamabad cho thấy, các thùng nhiên liệu đã phát nổ khi máy bay còn đang ở trên không trung

(Zing) - Điều tra ban đầu về vụ tai nạn máy bay giết chết 127 người ở thủ đô Islamabad cho thấy, các thùng nhiên liệu đã phát nổ khi máy bay còn đang ở trên không trung.

>> Máy bay dân sự rơi ở Pakistan, 127 người chết

Các nhân viên làm việc tại đài không lưu của sân bay quốc tế Benazir Bhu tối qua cho biết, chiếc máy bay Bhoja Boeing 737 đã được định vị sẵn sàng để hạ cánh. Tuy nhiên, 3 phút trước khi chạm đất, chiếc máy bay bỗng nhiên giảm đốc tộ đột ngột (đang từ 300 dặm/ giờ xuống 200 dặm/ giờ).

Phi công chính của chuyến bay ngay lập tức liên lạc với đài không lưu, yêu cầu được giúp đỡ để hạ cánh khẩn cấp bởi vì anh ta có thể nhìn thấy mái nhà, chứ không nhìn thấy đường băng.

Báo cáo của Cơ quan hàng không dân sự Pakistan cho hay, trước khi phát nổ, chiếc Boeing 737 cũ kỹ đã tiếp tục giảm tốc độ một lần nữa.

Sau khi rơi xuống một ngôi làng nhỏ bên ngoài thủ đô Islamabad, các bộ phận của máy đều vỡ vụn và nằm rải rác khắp mọi nơi. Người dân địa phương cho biết, họ đã nhìn thấy chiếc máy bay bốc cháy trên bầu trời, giống y như một quả cầu lửa.

"Tôi đã nhìn thấy cảnh chiếc máy bay nổ tung. Các mảnh vỡ văng tung tóe trong phạm vi 1km. Các nhân viên cứu hộ không có đủ vải để bọc xác nạn nhân, vì thế chúng tôi phải mang cả đồ dùng trong nhà mình ra. Có đến hơn chục ngôi nhà cũng bị tàn phá bởi các mảnh vỡ của máy bay" - Noman Ahmed, một người dân địa phương cho biết.

Lực lượng cứu hộ đã làm việc suốt đêm và đã thu gom được thi thể của tất cả 127 nạn nhân xấu xố có mặt trên chuyến bay tử thần, trong đó đã xác định được danh tính của 102 người.

Lực lượng cứu hộ dùng đèn pin để tìm xác nạn nhân

Người dân địa phương cũng phải giúp đỡ lực lượng cứu hộ trong công tác thu gom các thi thể

Mảnh vỡ máy bay nằm rải rác khắp nơi

Người nhà nạn nhân khóc thương trong niềm tuyệt vọng

Hà Thu

 Theo Infonet.vn


QC: Định Vị Nam Hải.Com: Chuyên Bán và Lắp Đặt Tận Nơi Định Vị Ô Tô, Định Vị Xe Máy, Định Vị Xe Đạp Điện, Giám Sát Hành Trình Ô Tô, Camera hành Trình Ô Tô, Thiết Bị Dẫn Đường Ô Tô. Liên Hệ Mua Và Lắp Đặt Tận Nơi Trên Toàn Quốc: 0978994252 (Mr Hải)

Nguồn Bài Viết: www.tinmoi.vn/tai-nan-may-bay-o-pakistan-thung-nhien-lieu-no-khi-dang-bay-01864269.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét